Thư ngỏ

Green Beauty – Nước ép tinh chất cần tây là sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Xu hướng mới KOS.

Tham vọng của GREEN BEAUTY khi tạo ra dự án này để thực hiện sứ mệnh giải phóng giá trị sản xuất của nền nông nghiệp Việt Nam hiện đại đưa ra thị trường những sản phẩm hữu cơ chất lượng kết hợp với trí tuệ nhân tạo 4.0 để tạo ra một cuộc cách mạng cho thương hiệu Việt Nam trên cộng đồng quốc tế.

Green Beauty là sự kết hợp giữa GREEN và BEAUTY. Trong đó GREEN là biểu tượng cho màu xanh của sức sống, hi vọng, khỏe mạnh và thịnh vượng, BEAUTY là hiện thân của CÁI ĐẸP – Đẹp từ diện mạo đến khí chất toát ra từ bên trong. Trong tương lai GREEN BEAUTY sẽ trở thành dự án mang lại cuộc sống giàu có thịnh vượng cho cộng đồng người Việt Nam… Xem chi tiết

Bạn muốn đăng ký làm đại lý phân phối sản phẩm GreenBeauty?

Cách nhanh nhất để được tư vấn, vui lòng kết nối trực tiếp với chúng tôi qua:

Green Beauty
Thương hiệu đồ uống
vì sức khỏe

Bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu và bào chế, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên kỹ thuật lành nghề, GREEN BEAUTY đã không ngừng hoàn thiện và vươn lên khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và trong lòng
khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Câu chuyện thương hiệu
Nước ép tinh chất Cần Tây

Việc mỗi ngày ăn một lượng rau củ và hoa quả đủ để cung cấp đủ chất cho cơ thể không phải là đơn giản và không phải ai cũng làm được vì hạn chế về thời gian và không phải loại trái cây nào cũng có sẵn trên thị trường.

Chính vì vậy, sản phẩm Green Beauty – Nước Ép Tinh Chất Cần Tây ra đời chính là giải pháp bảo vệ sức khỏe chủ động một cách tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.”

Xem chi tiết sản phẩm

Điểm ưu việt của Green Beauty

1. Tinh chất cần tây có tác dụng rất lớn trong việc thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ nội tạng gấp 20 lần thuốc giảm cân thông thường: Trong cần tây có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm sự hấp thu chất béo, từ đó đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đặc biệt là mỡ nội tạng. Các khoáng chất thiết yếu cho da trong nước ép cần tây như canxi, kalo, kẽm, selen sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng mịn màng.

2. Tảo xoắn có chứa một số chất như: beta caroten, chlorophyll, phycocyanin và polysaccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu, nâng cao khả năng miễn dịch. Bên cạnh tác dụng của tảo biển có khả năng ức chế một số vi khuẩn virus, kích thích các lợi khuẩn cho đường tiêu hóa và giữ một vai trò lớn trong việc chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn trị nám tàn nhang cho bạn một làn da mịn màng căng tràn sức sống.

3. Chất diệp lục được liên kết với vai trò loại bỏ các kim loại nặng như chì và thủy ngân ra khỏi cơ thể. Khi bạn kết hợp rau xanh hoặc chất bổ sung chlorophyll trong chế độ ăn uống của bạn, chúng bảo vệ chống lại các khối u bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa heme. Ngoài ra diệp lục có giá trị vô cùng lớn trong việc tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị vết thương thúc đẩy sức mạnh của tủy xương trong cơ thể.

4. Collagen từ lâu đã được biết đến như một thần dược làm đẹp da và chống lão hóa nhờ cơ chế thực hiện việc kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da. Collagen tác động tích cực để sản xuất các tế bào da mới, giúp hồi sinh làn da một cách nhanh chóng, do đó, các vết bầm tím sẽ bị mờ đi. Làm mượt tóc: Collagen là một chất sừng có ở tóc, móng tay, móng chân, có tác dụng cung cấp dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ các hoạt động chất sừng. Nếu cơ thể được cung cấp đủ hàm lượng Collagen thiết yếu sẽ giúp cho tóc, móng tay, chân khỏe mạnh, mềm, bóng mượt.

5. Nếu như bạn đang mong muốn tìm cho mình một phương pháp làm trắng da từ bên trong thay vì các phương pháp quen tên ngoài thị trường như tiêm trắng, ủ trắng đầy những cảnh báo về nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà  chưa chắc đã đem lại hiệu quả tốt, thì Glutathion chính là giải pháp tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Glutathion hoạt động như một chiến binh bảo vệ các tế bào. Nó có thể giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc,  giác mạc mắt.

Với sự kết hợp của tinh chất cần tây, tảo xoắn, collagen, diệp lục và glutathion, nước ép cần tây Green Beauty giúp làm tiêu tan mỡ thừa gấp 20 lần thuốc giảm cân thông thường đào thải độc tố làm sạch cơ thể đem đến cho bạn làn da mịn màng cơ thể khỏe khoắn săn chắc. Sử dụng kết hợp nước ép cần tây với một chế độ ăn uống khoa học luyện tập thể thao sẽ giúp bạn có một cơ thể luôn khỏe mạnh tràn đầy năng lượng.

Bạn đang tìm một thương hiệu Thực phẩm chức năng mới với nguyên liệu từ hữu cơ sạch 100%, loại thực phẩm này giúp bạn giải tỏa nhiều nỗi lo về đại tràng, tiết tố và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác? 

Nhiều loại thuốc không còn hiệu nghiệm với bạn? Hãy tìm tới giải pháp thực phẩm chức năng an toàn và hiệu quả hơn. Green Beauty được chiết xuất hoàn toàn từ Cần Tây sạch, góp phần giúp bạn giải tỏa các nỗi lo trên.

Công dụng của Green Beauty
Nước ép tinh chất Cần Tây

Cần tây được ví như “cây thuốc quý” đa năng có thể phòng chống nhiều chứng bệnh nguy hiểm như béo phì, mỡ nội tạng và kể cả ung thư. “Nước ép cần tây” cũng chính là thần dược níu giữ làn da mịn màng và tuổi xuân của rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới.

Giờ đây với làn sóng sử dụng nước ép cần tây xuất phát từ các KOL nổi tiếng trên thế giới như siêu mẫu Kylie Jenner, ca sĩ HariWon, ca sĩ Lam Trường, Mc Diệp Chi, ”nước ép cần tây” đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất  khắp các diễn đàn làm đẹp.

Với Green Beauty, chúng tôi tự tin cam kết

Lời cam kết chính là khẳng định sức mạnh và sự tự tin của chúng tôi về sản phẩm này. Sản phẩm là kết quả của cả một quá trình miệt mài nghiên cứu, tìm kiếm và chiết xuất, qua rất nhiều công đoạn để đến được tay người tiêu dùng. Do đó, chúng tôi cam kết với khách hàng những điều sau:

Xem chi tiết sản phẩm

Chứng nhận sản phẩm Green Beauty

Sản phẩm nước ép tinh chất cần tây Green beauty của chúng tôi ra mắt thị trường
vào tháng 6/2019 cũng là lúc chúng tôi hoàn tất các thủ tục về pháp lý cho sản phẩm tâm huyết của mình.

Điều đó là bàn đạp giúp chúng tôi vững vàng hơn nữa trong việc đưa sản phẩm có nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Vietgap
ra thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế.

Đánh giá từ chuyên giangười nổi tiếng

Green Beauty có cơ hội được trao tận tay một số chuyên gia và người nổi tiếng để mời họ dùng thử sản phẩm cũng như cho những lời nhận xét chân thành. Kết quả là, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, ví dụ cụ thể như sau:

Nhận xét của người tiêu dùng

Những khách hàng đầu tiên đã có nhiều phản hồi tích cực về Green Beauty và chúng tôi coi đó là động lực quý giá để phát triển
và đưa nhiều hơn nữa sản phẩm Green Beauty đến tay người tiêu dùng:

Tin tức – bài viết

Mời bạn tìm đọc một số bài viết tin tức hoặc chia sẻ kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm hay mà chúng tôi đã sưu tầm:

Đăng ký mua sỉ
Sản phẩm Green Beauty

Vui lòng để lại thông tin liên hệ theo biểu mẫu dưới đây, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút:



    * Chúng tôi cam kết mọi thông tin khách hàng sẽ được giữ kín và chỉ được phục vụ để lưu đơn hàng cũng như hỗ trợ về sau.